ยอดผู้เข้าชมสนาม Emirates ไม่น่าเชื่อ

เป็นเรื่องน่าเชื่ออย่างยิ่งที่แฟนบอลจำนวนมากแห่กันมาที่สนาม “เอมิเรตส์ สเตเดียม” เพื่อยืนหนึ่งยืนเดียวเป็นกำลังใจให้กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้จะมีราคาบัตรที่สูงถึง 70 ปอนด์ต่อใบ ซึ่งเทียบเท่ากับราคาบัตรสำหรับเกมใหญ่ๆ ในพรีเมียร์ลีก!

การแข่งขันนัดนี้ทำให้มีนักเตะของทั้งสองทีมสามารถทำประตูได้ถึง 5 ประตู ผู้เล่นของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่โดดเด่นที่สุดคือ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ผู้ซึ่งเป็นแข้งที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากบรรดานักวิจารณ์หลังจากทำประตูได้สองประตู และการแสดงของเขาที่น่าทึ่งทำให้แฟนๆ ของทั้งสองทีมต่างชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ สิ่งที่น่าจดจำที่สุดของเกมนี้คือการแสดงของแฟนบอลที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อรับชมเกมในสนามแห่งนี้ ผู้คนต่างพากันเดินทางมาจากทุกมุมโลกเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และความรักที่พวกเขามีต่อเกมฟุตบอลทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่น่าจดจำที่สุดของฤดูกาลนี้

สำหรับแฟนบอลของทีมอาร์เซนอล นี่เป็นการเตือนใจอีกครั้งว่าพวกเขายังต้องทำงานหนักเพื่อไล่ตามความสำเร็จของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และหวังว่าการแข่งขันในฤดูกาลหน้าจะทำให้แฟนบอลของทีมสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมในสนามของตัวเองมากขึ้น

เข้าเกมได้เลย!